Cơ hội việc làm

Trung tâm Tư vấn Chính sách Nông nghiệp hiện có nhu cầu tuyển dụng cán bộ nghiên cứu về lĩnh vực phát triển cộng đồng. Các yêu cầu đối với ứng viên như sau:

 

1. Nam

2. Tốt nghiệp đại học bằng khá trở lên, ưu tiên đã có bằng Thạc sỹ. Các chuyên ngành: kinh tế, phát triển nông thôn, kinh tế nông nghiệp, xã hội học, chính sách công và các ngành khác có liên quan.

3. Ngoại ngữ: tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 trở lên

4. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các hoạt động nghiên cứu và phát triển liên quan đến: phát triển nông thôn, khuyến nông, xây dựng nông thôn mới, phát triển cộng đồng, tổ chức nông dân, đánh giá tác động chính sách nông nghiệp...

5. Có kinh nghiệm, kỹ năng làm việc với cộng đồng dân cư nông thôn và cán bộ, chính quyền các cấp ở địa phương

6. Có tinh thần hòa đồng, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

7. Sẵn sàng làm việc với áp lực cao và công tác dài ngày

8. Sử dụng máy vi tính thành thạo

 

Người được tuyển dụng sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước; được hưởng lương, thưởng xứng đáng với năng lực; được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quốc tế hóa; thường xuyên được nâng cao năng lực thông qua việc tham gia các khóa đào tạo và tập huấn trong và ngoài nước; có nhiều cơ hội thăng tiến…

 

Ứng viên quan tâm xin gửi Sơ yếu lý lịch (CV) bằng tiếng Việt có dán ảnh (chỉ cần bản mềm) trước ngày 30/5/2016 về địa chỉ email: tuvanchinhsach@cap.gov.vnluan.nguyen@cap.gov.vn.

 

Trung tâm Tư vấn chính sách nông nghiệp sẽ liên hệ để mời người được chọn tham gia bài kiểm tra và phỏng vấn trong thời gian từ 01 – 15/6/2016.

Tin tức